Để tránh các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng dưới sự chứng kiến của nhân viên giao nhận hoặc quay video lại quá trình mở hộp hàng. Việc đồng kiểm/quay chụp sẽ giúp Medici xử lý các vấn đề đổi trả nhanh chóng hơn. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm có vấn đề và đồng thời gọi vào số Hotline để được tư vấn giải quyết.
1. Các trường hợp khách hàng được phép đổi trả
– Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất (Thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, nhãn mác bị mờ,…)
– Sản phẩm bị móp méo, đổ vỡ, hỏng hóc do quá trình vận chuyển
– Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc đã bị mở ra
– Giao thiếu hoặc sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng
Đối với các trường hợp trên, Medici sẽ hỗ trợ khách hàng đổi lại, bổ sung sản phẩm hoặc tiến hành trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 5. Chính sách hoàn tiền
2. Các trường hợp khách hàng không được phép đổi trả
– Khách hàng suy nghĩ lại và thay đổi quyết định mua hàng
– Sản phẩm chỉ khác về mặt mẫu mã bên ngoài, bao bì do khác lô sản xuất chứ không thay đổi hàm lượng, thành phần,…
3. Điều kiện hàng hoá đổi trả
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, nhãn dán, giấy hướng dẫn sử dụng (Áp dụng đối với các đơn giao sai sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi vỏ ngoài do nhà sản xuất)
– Trường hợp khách hàng đã mở vỏ hộp và phát hiện sản phẩm bên trong có lỗi, vui lòng không tiếp tục bóc lớp giấy/thiếc, không mở garanty nắp hộp. Quý khách tiến hành quay/chụp lại sản phẩm và gọi vào số Hotline để được xử lý. Medici xin từ chối đổi trả nếu khách hàng thực hiện sai các bước trên.
4. Quy trình đổi trả sản phẩm
5. Chính sách hoàn tiền
– Số tiền được hoàn trả = Giá trị sản phẩm (sau khi đã trừ đi khuyến mãi) + Chi phí vận chuyển (nếu có)
– Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản lại vào tài khoản ngân hàng của khách hàng. Phí chuyển khoản sẽ do Medici thanh toán
– Thời gian nhận được tiền hoàn trả phụ thuộc vào ngân hàng mà khách hàng sử dụng
Quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline Chăm sóc khách hàng: 19003434 nhánh 1 để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhanh nhất